"เดวาฯ" รสถูกใจ สไตล์ไทยโมเดิร์น

ต้มข่าปลาแซลมอน
       เมนูสุดท้ายที่ขอแนะนำคือ ต้มข่าปลาแซลมอน (175 บาท++) ที่เหมาะแก่การสั่งมาซดน้ำให้คล่องคอ เพราะจะได้ลิ้มรสชาติของต้มข่าแบบไทยๆ ที่ออกรสเข้มข้นกลมกล่อม และเข้ากันกับเนื้อปลาแซลมอนหวานสด เคี้ยวนุ่มปาก
      
       แต่ถ้าหากใครคิดว่าเมนูเด็ดเหล่านี้อาจจะยังไม่อิ่มพอใจ ก็ยังมีเมนูอื่นที่ชวนลิ้มลองอีก อาทิ หอยแมลงภู่ยำตะไคร้(S 55 บาท++ L 120 บาท++) พล่าปลาแซลมอน (S 55 บาท++ L 120 บาท++) โรตีแกงเนื้อ/ไก่พริกขี้หนู (120 บาท++) ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าสเต็กริบอาย ( 275 บาท++) และถ้าอยากกินข้าวแช่สูตรชาววัง ที่นี่ก็มีให้ลิ้มรส (ชุดละ 250 บาท++ มีถึง 31 พ.ค.นี้เท่านั้น) และยังมีเมนูอาหารไทยอีกมากมายที่ชวนให้สั่งมานั่งกินในท่ามกลางบรรยากาศ ร้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้าน ที่ตกแต่งดูลงตัวในสไตล์โมเดิร์นชวนนั่งสบายๆ ซึ่งมีถึง 2 ชั้นให้เลือกนั่งได้ตามใจ มีส่วนของชั้นบนที่จะมีโซนห้องแอร์ด้านในที่มีไวน์บาร์บริการ และมีส่วนโอเพ่นแอร์เปิดกว้างรับลมเย็นๆ ด้านนอก ส่วนด้านล่างมีโต๊ะนั่งมุมสบาย และมีมุม Cooking Class ที่หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เอาไว้เปิดสอนทำอาหารด้วยตัวเอง ให้แก่ผู้ที่สนใจและรักการทำอาหารไทยทุกคน
      
       * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
      
       ร้าน "เดวา บาย หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล" ตั้งอยู่ที่ 32/1 ซ.สุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) เขตวัฒนา กทม. การเดินทางนั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ แล้วลงทางฝั่งซ.สุขุมวิท 39ให้ ตรงเข้ามาในซ.สุขุมวิท 39 ประมาณ 400 ม. จะเห็นตึกเดอะแมนเน่อร์ทางขวามือ ซึ่งร้านเดวาฯ จะตั้งอยู่ภายในตึกนั้น มีป้ายร้านให้เห็นชัดเจน เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น. ถ้ามากินแนะนำว่าโทร.มาจองโต๊ะก่อนจะดี และทางร้านรับจัดงานเลี้ยงด้วย โทร. 0-2662-5427
       

       คลิก!! อ่านรายละเอียดและแผนที่การเดินทางไปยังร้าน "เดวาฯ"