พาสต้าแพนซอตติไส้เนื้อลูกวัวและเห็ดทรัฟเฟิล .. สตูแก้มวัวกับซอสถั่วเขียว

พาสต้าแพนซอตติไส้เนื้อลูกวัวและเห็ดทรัฟเฟิล .. สตูแก้มวัวกับซอสถั่วเขียว






พาสต้าแพนซอตติไส้เนื้อลูกวัวและเห็ดทรัฟเฟิล


เมื่อ “จิออร์จิโอส์” (Giorgio’s) ร้านอาหารอิตาเลียนวิวแม่น้ำเจ้าพระยาของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ได้พ่อครัวเอกคนใหม่ "เชฟแกตาโน ปาลัมโบ" ชาวอิตาเลียนแท้จากแคว้นซิซิลี่ ที่มีประสบการณ์ทำงานด้านอาหารมากว่า 20 ปี ทางร้านจึงได้มีการปรับเปลี่ยนเมนูใหม่เป็นอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดในแบบทัน สมัยสไตล์เฉพาะตัว






สตูแก้มวัวกับซอสถั่วเขียว



โดยเมนูอิตาเลียนยอดนิยมแต่ดั้งเดิมของทางร้าน อาทิ พิซซ่า พาสต้า ริซอตโต้ ก็ยังคงมีบริการเช่นเดิม แต่จะเพิ่มลูกเล่นความแปลกใหม่ด้วยการนำอาหารอิตาเลี่ยนโฮมเมดที่มีชื่อ เสียง มาประยุกต์ดัดแปลงการนำเสนอใหม่

โดยไม่ทิ้งรสชาติแห่งความ ดั้งเดิม และหัวใจหลักของความเป็นอาหารอิตาเลียนอย่างการใช้วัสดุที่ใหม่สด ตามธรรมชาติ การพิถีพิถันในการปรุง และการใส่ความรักและความอบอุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวอิตาเลียนลงไปในอาหาร ทุกจาน






ซอสมอสซาเรลลากับเห็ดพอร์โทเบลโล่ย่างและหน่อไม้ฝรั่ง






Antipasti & Carpaccio อาหารทานเล่นสไตล์อิตาเลียน






ทิรามิสุ



เมนูเด็ดทีเชฟแกตาโนบอกว่าไม่ควรพลาดได้แก่ ‘Funghi Portobello E Asparagi Grigliati in Salsa Di Mozzarella’ เมนูที่ดัดแปลงมาจากสลัดมอสซาเรลลาสด ที่นิยมรับประทานในอิตาลี มาเป็นมอสซาเรลลา

ที่ได้รับการละลายจนอุ่นนุ่มลิ้นเสิร์ฟ ในรูปแบบซอสพร้อมเห็ดพอร์โทเบลโล่ย่างและหน่อไม้ฝรั่ง ‘Risotto Con Gamberi E Nduja’ ริซอตโต้ที่นุ่มลิ้นรสชาติเผ็ดร้อน ‘Pansotti Di Carne Alla Crema Di Tartufo’ พาสต้าแพนซอตติปั้นสดสอดไส้เนื้อลูกวัวและเห็ดทรัฟเฟิล เข้ากับซอสครีมชีสแสนอร่อย

‘Tiramisu Classico Al Caffe’ ทีรามิซุสูตรต้นตำรับ โดยการใช้มาสคาร์โพเน่ครีมชีสแท้จากอิตาลีเสริ์ฟมาในรูปแบบกระปุกเล็กๆ พร้อมกับบิสกิตกรอบนุ่มจากเตา



ขอขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์