"โลฟ" เบเกอรี่มีสไตล์



"โลฟ" เบเกอรี่มีสไตล์




"เค้ก ปุญญมันต์" หรือเค้ก บีไฟว์ (B5) มาพบกับเจ้าตัวอีกครั้งที่งาน Health Cuisine & Beauty Festival ครั้งที่ 7 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 10:00-20:00 น. ภายในโซนอาหารพร้อมกับร้านของตัวเองในชื่อ "โลฟ เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่" (Loaf)

เจ้าตัว บอกว่า Loaf On Tour ของเราตั้งอยู่ที่ โซน C2 บูธหมายเลข D128 โดยนำเอาขนมเลื่องชื่อของทางร้านมาให้คนกรุงเทพฯได้ลิ้มลอง เช่น สติ๊คกี้บันส์ 6 ไส้ 6 รสชาติที่ชุ่มฉ่ำซึมแทรกไปทั่วเ​นื้อขนมปังหอมนุ่มสูตรลับเฉพาะ

"ผมเปิดร้านนี้มาได้ประมาณครึ่งปีแล้ว มีสาขาเดียวอยู่ที่พัทยา วันนี้จึงขอมาทดลองตลาดที่ กทม.บ้าง"

ด้วย ความผูกพันกับขนมอบมาเกือบ 30 ปี ตระเวนชิมกว่า 20 ประเทศทั่วโลก จึงนำสูตรที่ดีที่สุดมารวมไว้ที่นี่ ตั้งแต่อาหารเช้าที่รับประทานคู่กับกาแฟคั่วเข้มทว่ากลมกล่อม ขนมปังสูตรปารีเซียงแท้ๆ ขนมอบโฮมเมด ชานำเข้าจากยุโรป

และยังมีทา ปาสสูตรเฉพาะ สลัดสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมี"กัวร์เมต์พิซซ่า"ที่ความอร่อยได้รับโหวตให้เป็นร้านพิซซ่าอันดับหนึ่ง โดยสมาคม Pattaya City Expatd Club (Freddy Frugal group)

Loaf Bakery & Cafe พัฒนาสูตรมากว่า 9 ปี จนได้ Gourmet Pizza ในสไตล์ของ Loaf จนได้แป้งกรอบและนุ่มหยุ่นลิ้นอย่างลงตัว คัดสรรจับคู่วัตถุดิบแปลกใหม่ให้เข้ากันกว่า 25 หน้า สำหรับ"สติ๊คกี้บันส์" เนื้อขนมชุ่มฉ่ำนมเนย ของอร่อยที่ใครๆ ต้องบอกต่อ

นอกจากไส้ซินนาม่อนโรยพีแคนแบบดั้งเดิมแล้ว ยังมีไส้อื่นอีกมากให้เลือก ทั้งแอลมอนด์บด เนยถั่ว ช็อกโกแลต กล้วยหอม หรือมะพร้าว

ถ้า ต้องการสัมผัสบรรยากาศสวยๆ นั่งสบายๆ ที่ร้าน "โลฟ เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่" สามารถโทรศัพท์ไปสอบถามได้ที่ 038-427615 และ 038-427-616 หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊ค Loaf Bakery & Cafe


ขอขอบคุณ มติชนออนไลน์